Thứ Ba, 21 tháng 7, 2020

Bảo Việt tự hào hợp sức vì sự vững mạnh bền vững của thị phần chứng khoán Việt Nam

Sau hơn 10 năm niêm yết (từ 2009), cổ phiếu Tập đoàn Bảo Việt (BVH) đã khẳng định được thương hiệu, sức bật của một cổ phiếu dẫn dắt trong ngành nghề bảo hiểm. Tập đoàn Bảo Việt tự hào đã hợp sức kiến tạo thị trường chứng khoán Việt Nam sáng tỏ, chuẩn mực, trở thành kênh huy động vốn trung và dài hạn cho nền kinh tế và là kênh đầu cơ quyến rũ đối với những nhà đầu cơ trong và ngoài nước.

với những đóng góp tích cực cho sự lớn mạnh vững bền, sáng tỏ, chuẩn mực của thị phần chứng khoán Việt Nam, Tập đoàn Bảo Việt (BVH) đã được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Sở thương lượng Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HoSE) ghi nhận tại Lễ vinh danh những thành viên thị trường.

Theo kết quả điều tra năm 2019 của công ty nghiên cứu quốc tế - Brand Finance (UK), Bảo Việt là nhãn hiệu số một trên thị trường bảo hiểm Việt Nam, sở hữu giá trị nhãn hiệu đạt 267 triệu đô la Mỹ.

cộng sở hữu ấy, doanh nghiệp Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) – tổ chức thành viên của Tập đoàn Bảo Việt cũng được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước khen tặng tại buổi lễ. Lễ vinh danh được diễn ra trong phạm vi Lễ kỷ niệm 20 năm hoạt động thị trường chứng khoán Việt Nam và Sở giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HoSE) được tổ chức ngày 20/7/2020 tại TP. Hố Hồ Chí Minh.

với bản lĩnh của người luôn đi đi đầu trong đổi mới và vững mạnh, năm 2007, Bảo Việt là một trong các tổ chức đầu tiên thực hiện cổ phần hóa và đã cổ phần hóa một phương pháp thành công sở hữu sự tham gia của cổ đông chiến lược nước ngoài. Năm 2009, Bảo Việt cũng đã thực hành niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

trong khoảng đấy cho tới hiện tại, cổ phiếu BVH đã trở thành một blue-chip có sức hấp dẫn niêm yết trên Sở thương lượng Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh. Là tổ chức có quy mô tổng tài sản bậc nhất trên thị phần bảo hiểm, ước đạt sắp 130.000 tỷ đồng, Bảo Việt nâng cao cường đầu tư trở lại nền kinh tế sở hữu định hướng đầu tư trên cơ sở vật chất tuân thủ nguyên tắc an toàn và hiệu quả nhằm gia tăng ích lợi của cổ đông, khách hàng cũng như các đối tác can dự.

Tính chung diễn ra từ cổ phần hóa cho đến nay (năm 2007), tổng số tiền thuế và cổ tức Bảo Việt đã nộp vào ngân sách nhà nước lên đến hơn 23.000 tỷ đồng, trong đó, riêng tiền cổ tức đã và dự định chi trả cho cổ đông cho đến năm 2020 lên tới 9.000 tỷ đồng.

55 năm qua, sở hữu khẩu hiệu "Niềm tin chắc chắn - Cam kết vững bền", Bảo Việt đã và đang với những bước chuyển mình mạnh mẽ để phát triển thành 1 Tập đoàn tài chính - Bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam, phân phối các sản phẩm, nhà cung cấp với những trụ cột: bảo hiểm, đầu cơ, vốn đầu tư, ngân hàng.

Bảo Việt hiện đang phục vụ khoảng 20 triệu người dùng một năm, tương đương sắp 20% dân số của Việt Nam. Đây là một sứ mệnh an sinh sở hữu tầm tác động đất nước đang được thực hành bởi một định chế tài chính - bảo hiểm. Để thực hành sứ mạng này, Bảo Việt đã liên tiếp mang các bước ngoặt để lớn mạnh và mở mang mạng lưới phục vụ, cung ứng rộng rãi các sản phẩm nhà cung cấp.

trong khoảng 1 chi nhánh đầu tiên tại Hải Phòng, đến nay, Bảo Việt là doanh nghiệp duy nhất trên thị trường bảo hiểm Việt Nam sở hữu mạng lưới sâu rộng trên toàn quốc, dùng cho đa dạng những cái hình sản phẩm cho những đối tượng người dùng. Không chỉ là doanh nghiệp tiên phong trong ngành bảo hiểm phi nhân thọ, bảo hiểm nhân thọ, Bảo Việt còn xác định sứ mạng của mình trong chuyên dụng cho nhu cầu vốn đầu tư ngày càng cao của các bạn, nên đã đi đầu nghiên cứu, có mặt trên thị trường doanh nghiệp chứng khoán trước nhất tại Việt Nam, đáp ứng nhu cầu tài chính nhiều của người dùng.

Theo kết quả dò xét năm 2019 của đơn vị nghiên cứu quốc tế - Brand Finance (UK), Bảo Việt là nhãn hiệu số 1 trên thị trường bảo hiểm Việt Nam, sở hữu trị giá nhãn hàng đạt 267 triệu đô la Mỹ.

Sumitomo Life đặt niềm tin vào Bảo Việt và thị phần Việt Nam

Tại hội nghị “Hà Nội 2020 - hợp tác đầu tư và phát triển” cuối tháng 6 cách đây không lâu, thương vụ Bảo Việt phát hành riêng lẻ thành công cho Sumitomo Life được TP. Hà Nội và Thủ tướng Chính phủ ghi nhận là 1 trong 5 Công trình đầu tư tiêu biểu của TP. Hà Nội.

tương tự, thương vụ ko chỉ có trị giá cho 2 bên (Bảo Việt và Sumitomo Life) mà còn sở hữu ý nghĩa trên khuôn khổ lớn hơn - có tầm ảnh hưởng quốc gia. Sau lần mua thêm để nâng tỷ lệ lên 22,09%, Sumitomo Life thổ lộ niềm tin vào sự tăng trưởng ổn định, hiệu quả của Bảo Việt và thị trường bảo hiểm Việt Nam trong tương lai - 1 đất nước trên 90 triệu dân với thu nhập bình quân của người dân ngày càng nâng cao. Thương vụ cũng mô tả sự tin tưởng của nhà đầu tư nước ngoài vào Bảo Việt – Tập đoàn vốn đầu tư – Bảo hiểm bậc nhất tại Việt Nam nhắc riêng cũng như sự tin tưởng vào thị trường Việt Nam khái quát.

Thương vụ phát hành riêng lẻ của Bảo Việt thu hút tài chính 4.012 tỷ đồng (tương đương 173 triệu USD) của Sumitomo Life (Nhật Bản) mua thêm 41.436.330 cổ phần BVH, nâng tỷ lệ nắm giữ số cổ phần của Sumitomo Life tại Bảo Việt lên 22,09%. Chuẩn y thương vụ, Bảo Việt phát hành thêm 41.436.330 cổ phần cho nhà đầu cơ nước ngoài, nâng tổng số vốn điều lệ của Bảo Việt lên mức 7.423 tỷ đồng, qua đấy bổ sung vốn đầu tư chủ sở hữu, nâng cao cường điều kiện tài chính, dùng cho cho chiến lược buôn bán của Bảo Việt.

Việc tăng cường đầu cơ giữa hai định chế nguồn vốn bậc nhất của Việt Nam - Nhật Bản đem lại lợi ích chung cho cộng đồng các tổ chức, biểu hiện sự tin tưởng và hy vọng của nhà đầu tư Nhật Bản vào thị trường nguồn vốn - bảo hiểm Việt Nam cũng như tiềm năng lớn lớn của thị trường này đại quát, sự tăng trưởng bền vững của Bảo Việt kể riêng. Thương vụ trở tình thật điểm của thị trường bảo hiểm những ngày cuối năm 2019 và được bình chọn là 1 trong 10 sự kiện bảo hiểm - chứng khoán nổi bật năm 2019.

Sự tham dự mạnh mẽ hơn của Sumitomo Life trong vai trò là cổ đông chiến lược nước ngoài sẽ tiếp tục tương trợ Bảo Việt thực hành có hiệu quả chiến lược đã đề ra với trọng điểm là phát triển thị trường duyệt y nâng cao năng lực khó khăn, chất lượng nhà sản xuất vốn đầu tư - bảo hiểm tích hợp, đáp ứng nhu cầu càng ngày càng đa dạng của nền kinh tế - phường hội.

Riêng lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, trong bối cảnh môi trường kinh doanh đang trở thành ngày một cạnh tranh lúc Bảo Việt là công ty Việt Nam độc nhất khó khăn với 17 doanh nghiệp nước ngoài và liên doanh tại Việt Nam, sự cùng hưởng các giá trị có Sumitomo Life - 1 trong các đơn vị bảo hiểm nhân thọ trước hết của Nhật Bản với lịch sử phát triển trên 110 năm, đã, đang và sẽ tiếp diễn tương trợ Bảo Việt vững mạnh thị trường, khẳng định vị thế công ty đứng đầu trong ngành bảo hiểm tại Việt Nam mang bề dày 55 năm lớn mạnh.

Thứ Hai, 20 tháng 7, 2020

Thành phố sinh thái sáng tạo phía Đông TP.HCM hút dòng vốn ngoại

Bất động sản Việt Nam đang là điểm tới của cái vốn lớn trong khoảng Việt kiều và giới đầu tư nước ngoài, trong đó nổi bật nhất là những khu đô thị sinh thái thông minh mang quy mô lớn, tiện nghi đông đảo và tràn đầy sắc xanh ngay tại phía Đông Sài Gòn.

Ðón sóng kiều ân hận và dòng vốn ngoại

Kiều ân hận là một trong các tài chính quan trọng nhất của kinh tế nội địa. Theo Báo cáo của ngân hàng toàn cầu, Việt Nam nằm trong đội ngũ 10 nước nhận kiều hối hận lớn nhất thế giới trong 3 năm liên tục 2017, 2018, 2019, sở hữu các Thống kê tương ứng 13,8 tỷ USD, 15,9 tỷ USD và 16,7 tỷ đô la.

Tốc độ lớn mạnh của mẫu vốn này lên đến hơn 10% mỗi năm, trong đó, TP.HCM thường chiếm 1/3 tổng lượng kiều hối hận của cả nước.

Còn theo Báo cáo của nhà băng Nhà nước, nhàng nhàng khoảng 70% lượng kiều ăn năn đi vào các hoạt động cung cấp, kinh doanh và mang tới 20% đổ vào thị trường bất động sản mỗi năm. Ðối với đa số Việt kiều, bất động sản trong nước ko chỉ là kênh trú ẩn an toàn mà còn là tài sản sinh lời quyến rũ hiện nay.

tuy nhiên, nhờ chính sách cho phép người nước ngoài được sở hữu nhà tại Việt Nam, nhiều Công trình bất động sản trong nước lôi kéo sự quan tâm của gần như nhà đầu tư ngoại thời kì qua.

Ði cộng sở hữu làn sóng dịch chuyển nhà máy từ Trung Quốc sang Việt Nam, triển vọng vững mạnh mạnh mẽ, mặt bằng giá vẫn quyến rũ và tỷ suất sinh lợi vượt trội, bất động sản Việt Nam đang với phổ biến điều kiện dễ dàng để vươn lên trở thành 1 ngôi sao mới tại châu Á.

Theo Savills Việt Nam, trong các loại hình bất động sản, nhà ở liền thổ vẫn được xem là kênh đầu cơ dài hạn sở hữu tỷ suất lợi nhuận cao hơn so mang chứng khoán hoặc lãi suất ngân hàng. Ngoài ra, những khách hàng ngại rủi ro thường chuộng đầu cơ ở những Dự án lớn, được quy hoạch bài bản với tính thanh khoản cao.

Ðặc biệt, những khu tỉnh thành sinh thái đang rất hút khách nhờ tiêu chuẩn sống và chừng độ để ý đến sức khỏe của các bạn nhà gia tăng.

Báo cáo Savills Việt Nam cho thấy, do nguồn cung mới khan hiếm và lượng hàng tồn kho giá cao, thị phần nhà ở TP. HCM càng ngày càng ít hấp dẫn so mang các thị thành vệ tinh như Ðồng Nai, Bình Dương có quỹ đất lớn và giá cả rẻ hơn.

“Trong bối cảnh nhà đầu cơ hướng tới những cơ hội đầu cơ khác có giá tốt và tiềm năng lớn mạnh dài hạn, chất lượng cơ sở cơ sở kết nối đô thị sở hữu các tỉnh lân cận càng ngày càng vững mạnh như các Công trình con đường vành đai, hệ thống cầu nối TP.HCM - Ðồng Nai, cao tốc Bến Lức - Long Thành… sẽ góp phần xúc tiến mật độ dân cư ở các thành thị vệ tinh phía Ðông TP.HCM”, Savills Việt Nam Nhận định.

Sức hot khu thành phố sinh thái thông minh Aqua City

Nằm ở lối vào phía Ðông TP.HCM, khu thị thành sinh thái thông minh Aqua City do nhà tăng trưởng Novaland khiến chủ đầu cơ đang thu hút sự quan tâm lớn trên thị trường.

ảnh 1
Aqua City mang quy mô gần 1.000 ha, 70% diện tích được dành cho mảng xanh, cơ sở vật chất liên lạc và luôn tiện ích nội khu đẳng cấp.
Trong những ngày này, những sàn giao dịch của Novaland luôn sôi động khách đến thăm quan Tìm hiểu Dự án, trong ấy một lượng lớn khách là giới Việt kiều và nhà đầu tư nước ngoài.
Nhằm chuyên dụng cho kịp thời nhu cầu có và đầu cơ càng ngày càng tăng cao của người mua, vừa qua, Novaland đã chính thức ký kết cộng tác với phổ biến doanh nghiệp uy tín để cung ứng những sản phẩm bất động sản do Tập đoàn vững mạnh, vượt trội là Công trình Aqua City.

ko khó để lý giải sức hút của Aqua City. Theo hãng giải đáp JLL Việt Nam, khách hàng nhà hiện gia nâng cao nhu cầu tìm kiếm các căn nhà phổ quát với phổ thông cây xanh và môi trường trong sạch hơn.

“Thay vì ưu tiên vùng lõi đất chật người đông, xu thế vừa mới đây là tuyển lựa môi trường sống thái hoà, thoáng đãng, ít kẹt xe, khói bụi song cũng không quá xa chân thực lòng phố”, JLL Việt Nam Tìm hiểu.

ảnh 2
Dự án thành thị sinh thái thông minh Aqua City được xem là tâm điểm nổi bật đầu tư tại phía Đông TP.HCM.
có quy mô lên đến gần một.000 ha, được quy hoạch bài bản mang 70% diện tích dành cho mảng xanh, cơ sở vật chất giao thông và luôn tiện ích nội khu sang trọng, Aqua City xứng tầm là một khu tỉnh thành đáng sống. Dự án được được hưởng những nhân tố sinh thái bỗng nhiên lúc được bao vòng vo bởi hệ thống sông Ðồng Nai, sông Buông, sông Trong rộng to đem đến nguồn không khí mát lành cho cả khu vực.
Tham khảo thông tin Dự án Aqua City tại: https://nhatotgiatot.com/du-an-aqua-city-novaland

Aqua City còn nằm tại vị trí kết nối liên lạc thuận tiện ngay tại mặt tiền Hương Lộ 2 - tuyến giao thông huyết quản nối từ quốc lộ 51 đến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây đang được đầu tư mở mang. Khi cơ sở vật chất liên lạc hoàn thiện, cư dân chỉ mất khoảng 20 phút là về đến trung tâm TP.HCM hay Cảng hàng ko quốc tế Long Thành.

ko chỉ sở hữu đa dạng mảng xanh, Aqua City được tích hợp nhiều chức năng nội khu hiện đại như trường học, bệnh viện theo tiêu chuẩn quốc tế, trọng tâm thể thao đa năng, trung tâm thương nghiệp, bến du thuyền… ngoài ra, Dự án còn vận dụng phổ quát giải pháp khoa học xanh tiên tiến. Gần như tạo ra một môi trường sống thảnh thơi hiện đại và chứa chan sắc xanh cho cư dân.

Đơn vị bảo hiểm to ở Mỹ ứng dụng người nào ra sao

những đơn vị bảo hiểm lớn ở Mỹ như State Farm, Liberty Mutual, Allstate, Progressive lớn mạnh công nghệ học máy để cải thiện hoạt động buôn bán.

Bảo hiểm là 1 ngành cạnh tranh, đóng góp khoảng 507 tỷ đô la Mỹ, tương đương 2,7% tổng sản phẩm quốc nội Mỹ. Khi các bạn càng ngày càng chú ý và chọn lựa kỹ hơn sản phẩm bảo hiểm, đơn vị cung cấp dịch vụ này đã đầu tư mạnh vào công nghệ học máy (Machine Learning) để cải thiện hoạt động kinh doanh, tăng trải nghiệm và chấp nhận của Anh chị.

Theo 1 phân tích của Opportunity Landscape về ai trong bảo hiểm, mang khoảng 46% vận dụng cung cấp giải pháp hoạt động tố giác và 43% cho phát hành bảo hiểm.

Công nghệ học máy (Machine Learning)

kỹ thuật học máy (Machine Learning) giúp công ty bảo hiểm phân tách dữ liệu người mua.

Trong danh sách doanh nghiệp bảo hiểm top đầu của Mỹ, ai được ứng dụng phổ quát trong chatbot để trả lời, hướng dẫn cho đại lý hình thức kinh doanh. Thuật toán học máy còn giúp thu thập dữ liệu các bạn, thông báo sản phẩm mới cho Các bạn, trong khoảng đó mở rộng theo dõi thiên hướng thị phần, xác định thời cơ buôn bán cho công ty.

State Farm

State Farm là tập đoàn bảo hiểm lớn ở Mỹ gồm phổ biến doanh nghiệp con, có hội sở chính đặt tại Bloomington, bang Illinois. Trong nỗ lực xác định lái xe mất tụ hội bằng kỹ thuật thị giác máy tính (computer vision), State Farm đã khởi động một cuộc thi trực tuyến vào năm 2016, thu hút một.440 người tham dự có tổng mức giá 65.000 đô la Mỹ cho 3 cấp độ giải thưởng.

Người tham dự được thử thách có nhiệm vụ phân mẫu hành vi tài xế bằng phương pháp dùng danh sách danh mục gồm tài xế an toàn, hoạt động nhắn tin, vận hành radio, nói chuyện điện thoại... Điểm số cuộc thi được tính giá trị tối thiểu từ 0-1, người tham gia đạt được điểm càng sắp 0 càng thấp.

Vị trí trước hết đạt được số điểm 0,08739 dùng 2 mô phỏng kết nối tâm thần và phân cái hình ảnh, tụ hội vào 2 vùng ảnh chính là vùng đầu và phần dưới cộng bên phải nơi với vô lăng điều khiển.

từ giác độ chiến lược kinh doanh, việc thu thập và phân tích dữ liệu tài xế giúp công ty bảo hiểm State Farms tùy chỉnh gói bảo hiểm, khuyến mại cho các bạn. Việc thu thập, phân tích dữ liệu là một trong các đóng góp quan trọng của ai trong ngành nghề bảo hiểm.

Liberty Mutual

Vào tháng 1/2017, Liberty Mutual công bố kế hoạch phát triển áp dụng từ người nào trên ôtô và sản phẩm giúp đem lại sự an toàn cho tài xế. Solaria Labs, 1 cơ sở ươm tạo đổi mới do Liberty Mutual xây dựng thương hiệu đã ra mắt một cổng thông báo dành cho nhà phát triển API, tích hợp nội dung độc quyền và dữ liệu công khai của doanh nghiệp về cách thức tăng trưởng của khoa học này. Giao diện lập trình vận dụng API là bộ dụng cụ cung cấp kế hoạch chi tiết để vun đắp những áp dụng phần mềm.

Tham khảo biện pháp bảo hiểm cho người rường cột tại: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-vo-chong

tổ chức bảo hiểm này thể nghiệm một giải pháp giúp tài xế liên quan tới vụ tai nạn xe tương đối hoặc chủ xe Nhận định thiệt hại của công cụ bằng camera điện thoại. Ứng dụng này sẽ tổng hợp, phân tích dựa trên hàng ngàn hình ảnh của những vụ tai nạn xe, sau đó ước tính giá tiền sửa chữa thiệt hại cho chủ dụng cụ.

Sáng kiến này còn cung cấp số lượng trường hợp tử vong do xe cơ giới trong năm 2016 đạt đỉnh 40.200 vụ, đây là số vụ tai nạn cao nhất được ghi nhận trong sắp một thập kỷ. Trong khoảng góc độ kinh tế, giá thành y tế trong 1 năm để xử lý hậu quả mang thể lên tới 80 tỷ đô la. Cục Con số cần lao Mỹ ước tính mức lương trung bình của 1 người đảm nhiệm phân tích thiệt hại là 63.510 đô la trong năm 2016.

Vào tháng 5/2016, Liberty Mutual đã khởi động sáng kiến đầu cơ giả mạo hiểm Liberty Mutual Strategic Ventures (LMSV) giá trị 150 triệu USD. Trong công đoạn đầu, LMSV tập hợp vào khoa học và nhà sản xuất sáng tạo dành riêng cho lĩnh vực bảo hiểm.

Thống kê thường niên của Liberty Mutual năm 2016 Phân tích khoa học là một trong các ngành biến động nhất của thị trường chứng khoán. Doanh nghiệp công nghệ với rủi ro lớn vì doanh thu với xu hướng ít dự đoán hơn và 1 số tổ chức có thể gặp phải tổn thất đáng đề cập. Bên cạnh đó, tiềm năng lớn mạnh trong tương lai của ngành nghề điện toán đám mây, quảng cáo kỹ thuật số, trí não nhân tạo và đồ vật kết nối là rất cao. Liberty Mutual nhấn mạnh những khoản đầu tư vào kỹ thuật để tận dụng xu hướng đang nổi lên của thị trường.

Allstate

Allstate được ra đời năm 1931 và phục vụ hơn 16 triệu gia đình Mỹ. Allstate Corporation là 1 trong các tập đoàn bảo hiểm to nhất trên thế giới và là doanh nghiệp bảo hiểm tài sản và thương vong lớn nhất tại Mỹ.

Allstate hiệp tác với Earley Information Science (EIS) - cơ quan phân tách dữ liệu giúp đơn vị cải thiện hoạt động kinh doanh, đã tăng trưởng trợ lý ảo ABle, được xem như chuyên gia bảo hiểm đơn vị của Allstate. Tiêu chí ABle là tương trợ đại lý kiếm tìm thông tin về gói bảo hiểm thương nghiệp Allstate Business Insurance (ABI).

Trước lúc ABle được khai triển, đại lý đã quen bán sản phẩm cá nhân (bảo hiểm sức khỏe tư nhân, bảo hiểm nhân thọ...). Bên cạnh đó, khi tổ chức quyết định chuyển trung tâm kinh doanh sang bảo hiểm thương mại, phổ quát đại lý tỏ ra tương đối bối rối khi tiếp cận thông tin để trả lời quý khách. Trung tâm săn sóc khách hàng của Allstate dày đặc thắc mắc tới trong khoảng đại lý và phải mất thời gian chờ đợi để nhận câu trả lời, một đôi trường hợp còn mất giao kèo mang khách. Đại diện ABle cho biết trong Con số hướng dẫn cho đại lý, tổ chức này đã sở hữu trích dẫn về phát hành sản phẩm ABI. EIS cho biết mỗi tháng, ABle đã xử lý 25.000 buộc phải hướng dẫn từ đại lý.

Bước đi chiến lược của tổ chức phù hợp mang nghiên cứu về thiên hướng bảo hiểm của tập đoàn trả lời Boston và Morgan Stanley. Con số cho rằng loại sản phẩm bảo hiểm tư nhân sẽ giảm mạnh, trong đấy thị phần bảo hiểm ôtô tư nhân tới năm 2030 được dự đoán sẽ giảm 65%. 1 Nguyên tố khác đóng góp vào thiên hướng này là sự ra mắt của xe tự lái.

Trong Con số thường niên năm 2017 của Allstate, đơn vị luận bàn về quyết tâm trau dồi kiến thức chuyên môn của đại lý mang chỉ tiêu định vị phát triển thành cố vấn đáng tin cậy cho các bạn. Theo đó, Allstate đảm bảo sẽ khai triển kỹ thuật, thứ tự, giáo dục, tụ họp vào khởi tạo mối quan hệ và lấy khách hàng khiến cho trọng điểm. Song song tinh giản, tự động hóa thứ tự nhà cung cấp, cho phép đại lý quy tụ phổ quát hơn vào việc trả lời.

Progressive

tổ chức bảo hiểm Progressive tận dụng thuật toán học máy vào phân tách dự báo dựa trên dữ liệu thu thập trong khoảng trình điều khiển dữ liệu khách hàng. Trong một tuyên bố về hoạt động viễn thông, Progressive cho biết vận dụng Snapshot đã giúp công ty thu thập 14 tỷ dữ liệu.

Đại diện Progressive cho biết họ đang thu thập phổ thông dữ liệu với tốc độ mau lẹ hơn. Vấn đề đơn vị gặp phải chính là thời gian phân tích, bởi thế quyết định sử dụng thuật toán học máy là phương pháp để họ hiểu rõ hơn về dữ liệu đang có, trong khoảng đấy đưa ra dự đoán các gì sẽ xảy ra trên thị trường bảo hiểm.

Pavan Divakarla - Trưởng bộ phận dữ liệu và phân tích dữ liệu kinh doanh của Progressive nhận định: "Chúng ta sở hữu có thể giải quyết nhu cầu mô phỏng hóa dữ liệu và dự báo vì chúng ta mang thông lượng (throughput) nhanh hơn".

Trong Thống kê thường niên năm 2016 của Progressive, công ty đã đánh dấu sự gia tăng chiếc sản phẩm bảo hiểm thương mại từ 0-9% công đoạn 2014-2016. Cùng lúc, sản phẩm bảo hiểm tư nhân cũng nâng cao từ 2-6% trong cộng khoảng thời gian. Tổng doanh thu năm 2016 đạt 23,4 tỷ đô la.

Nguồn theo: VNexpress đưa tin.

Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2020

Novaland kí kết cộng tác cùng Tập đoàn Giáo dục khôi nguyên giải đáp tăng trưởng hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế

Novaland chính thức ký kết hiệp tác chiến lược với Tập đoàn Giáo dục khôi khoa để tư vấn tăng trưởng hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế tại các Dự án Novaland vững mạnh.

Tập đoàn Novaland chính thức ký kết hợp tác chiến lược cộng Tập đoàn Giáo dục khôi nguyên. Theo ấy, khôi khoa sẽ đóng vai trò giải đáp, lập kế hoạch xây dựng và phát triển các mô hình, chương trình đào tạo và giáo dục các đơn vị quản lý theo các tiêu chuẩn quốc tế; vun đắp bộ máy quản lý; thực hành việc tuyển dụng, huấn luyện lực lượng giáo viên, nhân sự quản lý; kiếm tìm các bên quốc tế trong ngành nghề giáo dục… cho hệ thống trường học tại các Công trình do Novaland vững mạnh. Công trình trước hết sẽ triển khai sau ký kết hiệp tác này là Khu thành thị sinh thái sáng tạo Aqua City tại phía Đông TP.HCM.

Theo nội dung ký kết, trường học đầu tiên ưng chuẩn việc hiệp tác này sẽ được khai triển tại Dự án tỉnh thành sinh thái sáng tạo Aqua City. Công trình với tổng diện tích hơn 600 ha, được qui hoạch đồng bộ và tiên tiến, dành tới 70% diện tích cho mảng xanh, hạ tầng giao thông và hệ thống tiện ích nội khu hoàn chỉnh, trong đó 25 ha là quỹ đất dành cho hệ thống trường học liên cấp tiêu chuẩn chất lượng cao.

san sẻ về sự cộng tác lần này, ông Bùi Xuân Huy – tổng giám đốc Tập đoàn Novaland cho biết: “Chúng tôi thực thụ tin tưởng vào năng lực của Tập đoàn giáo dục khôi khoa mang hơn 10 năm kinh nghiệm và Tìm hiểu cao máu nóng của Tập đoàn dành cho việc tăng trưởng giáo dục. Hiệp tác cùng khôi khoa trong vai trò giải đáp vững mạnh hệ thống trường học tiêu chuẩn chất lượng quốc tế tại các Công trình của Novaland, và Khu thành thị sinh thái Aqua City là bước đi chiến lược và hiệu quả giúp Novaland phát triển những một thể ích giáo dục chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, từ đấy mang lại cuộc sống luôn tiện nghi, hạnh phúc,

hưng vượng vượng cho cư dân tại các Công trình và những khu vực lân cận.”

Cũng trong ký kết này, 2 bên cũng ký hợp đồng các chính sách khuyến mại đặc trưng dành riêng cho các bạn của Novaland có con em theo học tại hệ thống trường học do khôi khoa vận hành, song song các cán bộ nhân viên của khôi khoa cũng như các phụ huynh đang với con em theo học tại hệ thống này cũng nhận được giảm giá lúc mua sản phẩm Bất động sản (BĐS) hay sử dụng những sản phẩm, nhà cung cấp thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn Novaland.

17 Chỉ vàng SJC được trao cho khách hàng Cathay Life Việt Nam nhân kỷ niệm 12 năm ngày có mặt trên thị trường

Nhân kỷ niệm 12 năm ra đời ngày 17/7/2020 vừa mới đây, Cathay Việt Nam đã đơn vị livestream Chương trình Rút thăm trúng thưởng vận dụng cho các bạn tham gia sản phẩm hiện hành của Cathay Life có tổng giá trị giải thưởng lên đến 17 chỉ vàng SJC.

Chương trình ứng dụng cho quý khách là cá nhân hoặc đơn vị tham dự sản phẩm hiện hành của Cathay và mang hiệp đồng hiệu lực chỉ mất khoảng trong khoảng ngày 01/06/2020 tới 30/06/2020.

Cơ cấu giải thưởng (tổng giá trị 17 chỉ vàng SJC) bao gồm:

- 01 Giải Nhất: 05 Chỉ vàng SJC

- 03 Giải Nhì: 02 Chỉ vàng SJC

- 06 Giải Ba: 01 chỉ vàng SJC

Điều kiện tham gia chương trình bắt thăm: hiệp đồng bảo hiểm có phí đóng bảo hiểm lần đầu tiên (bao gồm phí sản phẩm chính và sản phẩm phụ) đạt mệnh giá 180 triệu, Anh chị em sẽ được 01 thăm tham dự, ngoài ra ví như hợp đồng là sản phẩm kết liên chung thì có tổng phí bảo hiểm đầu tiên (bao gồm phí căn bản và phí đóng thêm) đạt 30 triệu Anh chị sẽ được thêm 01 thăm tham dự.

Tổng số thăm tham gia sau lúc chấm dứt chương trình: 562 thăm trong khoảng đầy đủ các văn phòng kinh doanh trên toàn quốc.

17 chỉ vàng SJC được trao cho khách hàng Cathay Life Việt Nam nhân kỷ niệm 12 năm ngày thành lập - 1

đơn vị TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Cathay Việt Nam chính thức nhận giấy phép buôn bán vào tháng 12 năm 2007 với tổng số vốn đầu tư hiện tại là 290 triệu đô la. Sáu tháng đầu năm 2020, Cathay đã đạt được kết quả kinh doanh sở hữu tổng doanh thu phí 732,757 tỷ đồng, tương đương mức vững mạnh 158% so có cùng kỳ năm ngoái. Tổ chức cũng đã khai trương 23 văn phòng buôn bán mới, nâng tổng số văn phòng kinh doanh lên Con số 101 văn phòng kinh doanh trên toàn quốc có đội ngũ vấn tài chính toàn thời gian trên 4000 người.

Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2020

Khu tỉnh thành sinh thái thông minh Aqua City Biên Hòa, Đồng Nai

Khu tỉnh thành sinh thái thông minh Aqua City nằm ở thị trấn Long Hưng (Biên Hòa), dễ dàng kết nối liên lạc đến đô thị Hồ Chí Minh và các tỉnh giấc phụ cận. Nằm ngay trên trục đường lớn Hương Lộ hai (Ngô Quyền nối dài), sát Quốc lộ 51 và cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, Dự án nằm trong bán kính chỉ 5km đến sân Golf Long Thành và Thủ Đức, 7km đến khu du hý quốc tế Sơn Tiên, 5km đến bện viện quốc tế…

Theo đó, những căn nhà phố có diện tích đất khoảng trong khoảng 120 m2 – 188,3 m2, tổng diện tích sàn sử dụng ngả nghiêng từ 216 m2 –262,3 m2; những căn nhà phường thương mại sở hữu diện tích đất từ 120 m2 – 187,5 m2, tổng diện tích sàn dùng dao động từ 260,3 m2 – 333,8 m2; các căn vi la mang diện tích đất trong khoảng 200 m2 – 375 m2, tổng diện tích sàn dùng động dao trong khoảng 282,8 m2 - 331,6m2.

Phân khu The Elite

Phân khu The Elite Aqua City

The Elite trải rộng trên diện tích 81 ha, có phổ biến sản phẩm như: nhà xã, nhà thương mại, biệt thự đơn lập, vi la song lập, vi la vườn,…

Khu thể thao Aqua Sport Complex

điểm thu hút của phân khu The Elite là khu thể thao phức hợp Aqua Sport Complex trải rộng trên diện tích hơn hai,2 ha, bao gồm tổ hợp một thể ích dùng cho cho nhu cầu thể thao trong nhà và ngoài trời như: bóng đá, bóng rổ, hồ bơi, quần vợt… tích hợp mang khu thương mại, tìm tìm, ăn uống, tiêu khiển, spa và bảo tàng xe hơi.

Phân khu The Stella

Phân khu The Stella

các một thể ích bên trong phân khu The Stella gồm có: các con phố dạo ven sông, công viên, phòng khám đa khoa, bến thuyền Kayak, clubhouse và hồ bơi, trường học các đơn vị quản lý.

Mặt bằng tổng thể phân khu The Stella

Mặt bằng tổng thể phân khu The Stella

Phân khu The Grand Villas

Phân khu The Grand Villas nằm trong vùng lõi của Dự án Aqua City, với 110 căn vi la được vun đắp trên khu đất 11,9 ha. Mỗi biệt thự gồm 3 tầng, sở hữu chỗ đậu ô tô riêng và sân vườn, diện tích mỗi căn dao động trong khoảng 300 m2 – 350 m2.

Mặt bằng tổng thể phân khu The Grand Villas

Mặt bằng khái quát phân khu The Grand Villas

Phân khu The Suite

Phân khu The Suite

Phân khu The Suite bao gồm các luôn thể ích như: tuyến phố dạo ven sông, vườn ươm cây, bến thuyền Kayak, clubhouse và hồ bơi, aqua central mall, game center, khu vui chơi con trẻ, trường học các ngành.

Tiện ích khu đô thị sinh thái Aqua CityTiện ích khu đô thị sinh thái Aqua City

tuy nhiên, còn sở hữu những luôn tiện ích nội khu được phân bổ trải đều khắp Dự án như: khu chèo thuyền thuyền Kayak, bến du thuyền, khu vui chơi tiêu khiển, trung tâm thương nghiệp, các công viên quy mô lớn sở hữu diện tích từ 3.500 m2 – 5.500 m2 và phổ quát công viên nhỏ trải khắp Công trình, đường chạy bộ ven sông, khu cắm trại ngoài trời, hệ thống trường học các đơn vị quản lý, bệnh viện,...

thông tin Công trình Aqua City từ CafeLand

Khu thành phố sinh thái sáng tạo Aqua City do công ty Cổ phần đầu cơ Địa ốc Nova (Novaland) là nhà tăng trưởng Công trình. Novaland xây dựng thương hiệu từ năm 1992, từng được biết đến là tập đoàn chuyên đầu tư Công trình căn hộ và khu nhà ở phức hợp, tính từ lúc năm 2016 đã chuyển hướng sang đầu cơ và vững mạnh những Công trình khu thành thị quy mô to.

Được biết Novaland mở bán quá trình 1 sở hữu tổng số 581 căn trong đấy có: 51 căn nhà xã thương mại, 15 căn nhà phố liền kề diện tích 120 m2, 375 căn nhà xã liền kề diện tích 160 m2, 82 căn biệt thự song lập, 58 căn vi la đơn lập .

giá bán tham khảo tại Dự án khu thị thành sinh thái Aqua City từ 5,7 tỷ/căn.

Khiến cho tư vấn bảo hiểm nhân thọ mới vào nghề cần lưu ý các gì?

các năm vừa qua nghề trả lời viên BHNT là một trong các ngành nghề "hot" trên thị phần cần lao. Nhưng đây cũng là ngành có sự sàng lọc và đào thải ác liệt nhất.

sau cùng, chỉ với những người thật sự yêu nghề, với tri thức, kỹ năng và sự kiên trì thì mới mang thể tồn tại và tỏa sáng mang công việc rộng rãi thử thách này. Sở hữu trải nghiệm của một người trong lĩnh vực, người viết xin san sẻ những trắc trở mà các tư vấn viên mới lẫm chẫm vào nghề cần lưu ý như sau:

Thứ nhất, ấy là vấn đề tâm thế khi chọn nghề giải đáp viên BHNT. Bạn phải xác định đây là 1 nghề nghiệp do chính bạn chọn bằng tình yêu và khát vẳng, chứ chẳng phải vào nghề chỉ vì "thấy vui vui" hay chỉ vì người nào đó mời gọi, giới thiệu. Và bạn cũng nên lưu ý rằng BHNT ko phải là nơi vào chỉ để kiếm tiền. Vì nó không thật sự chỉ có một màu hồng như bạn nghĩ. Sự tự tin là thiết yếu để đeo đuổi tuyến phố làm tư vấn viên nhiều năm kinh nghiệm. Nhưng sự chuẩn bị trục đường dài và thận trọng là không thừa. Bởi lẽ, sẽ có các khi bạn sẽ gặp tất cả cạnh tranh và dễ rơi vào trạng thái thất vẳng. Đây chính là duyên cớ của mọi khởi thủy đa dạng tư vấn viên lặng lẽ rời khỏi ngành sau một vài tháng vì thiếu sự kiên trì. Với một sự thật đau lòng là nhiều bạn mới vào nghề còn rụt rè, tự ti không dám tư vấn sở hữu người thân, bạn bè là mình làm tư vấn viên BHNT. Ví như vẫn còn mặc cảm mang nghề nghiệp mà bạn chọn thì rất khó để thành công.

Thứ 2, những khách hàng trước nhất của các tư vấn viên mới thường là người thân, bạn bè hoặc các mối quan hệ thân thiết. tuy nhiên, những Cả nhà cần lưu ý đây là hệ Cả nhà rất mẫn cảm và không hề là nguồn tài nguyên vô tận. Người thân, bạn bè là những người dùng dễ tiếp cận nhất sở hữu giải đáp viên mới thời kỳ mới bước vào nghề. Nhưng bạn cũng cần lưu ý đây cũng là các quý khách dễ gây tổn thương và thất vọng cho bạn nhất. Giả dụ cứ chằm chặp vào hệ Anh chị em là người thân, bạn sẽ dễ rơi vào hiện trạng chán ngán và "tự ái nghề nghiệp" khi bị họ thẳng cánh từ chối. Trả lời viên mới ko nên khai thác cạn kiệt nguồn quý khách này ngay những tháng trước tiên. Mà bạn nên củng cố mối quan hệ và để dành nguồn người dùng này vì sẽ sở hữu lúc rất cần các giao kèo mang ý nghĩa quyết định. Ví dụ: bạn cần chạy các chương trình thi đua tháng, quý, năm, hoặc giải tỏa tâm lý cho các tháng khó khăn ko chốt được hiệp đồng,..thì đây là các lúc cần phát huy trị giá của các giao kèo "của để dành" như thế này.

Thứ ba, đấy là vấn đề chiến thuật tác nghiệp. Thật ra trả lời viên mới ko nên quá tham lam đối sở hữu các giao kèo to sở hữu hàng trăm triệu tiền phí/năm nếu bạn không thật sự sở hữu năng lực vượt trội. Tư vấn viên mới nên tập trung khai thác hợp đồng nhỏ mang phí hàng năm tầm 15 – 30 triệu để trải nghiệm và tích lũy thêm kỹ năng. Thậm chí, phổ thông siêu sao trong ngành cũng phổ quát lúc phải tách những hiệp đồng to thành phổ biến hiệp đồng nhỏ để đảm bảo Cả nhà có thể tham dự lâu dài tới cuối thời kì đáo hạn.

Thứ tư, những giải đáp viên mới thường rơi vào 2 tình trạng khôn cùng hiểm nguy. Trường hợp thứ nhất là sau khi liên tiếp chốt được những hiệp đồng trước hết trong khoảng người nhà, bạn bè,...lại chấp nhận sở hữu hiện nay và mất sức đấu tranh rồi mờ nhạt vào các tháng tiếp theo. Trường hợp thứ 2 là tư vấn viên mới liên tục "tịt ngòi" và không chốt được hợp đồng sau lúc mang mã code, cảm thấy thất vẳng, tự ti khi nhìn trên zalo, facebook Anh chị đồng nghiệp liên tục "ghi bàn" với những hiệp đồng to nhỏ. Thật ra, các Anh chị em tư vấn viên mới sở hữu thể tham khảo cách thức làm hay và hiệu quả của đồng nghiệp. Bên cạnh đó, bạn ko nên nhìn thành tích hay kết quả bán hàng của các ngôi sao rồi thất vọng. Vì trước khi thành siêu sao, họ cũng như bạn và cũng phải trải qua những giai đoạn cực kỳ cạnh tranh khi mới bước vào nghề.

Thứ năm, bạn nên chuẩn bị những nguồn các bạn tiềm năng trong khoảng sớm chứ ko nên để tháng nào tính tháng đấy vì để chốt được hiệp đồng cần có độ trễ cố định. Ví dụ: vào thời điểm tháng 7/2020 sau lúc hoàn thành chỉ tiêu tháng, cần chuẩn bị sẵn nguồn người dùng tiềm năng cho tháng 8 và tháng 9/2020. Tương tự vậy, bạn nên chuẩn bị nguồn Các bạn tiềm năng trước 1-2 tháng và liên tiếp tương tự cho những tháng tiếp theo.

ngoài ra, ví như những tháng thật sự khó khăn, bạn chưa chốt được hiệp đồng nào thì cũng đừng động dao. Vì sự nóng vội của bạn sẽ làm cho khâu chốt giao kèo ko hiệu quả. Ví dụ: đến ngày 15/07/2020, sau 15 ngày mà vẫn chưa chốt được hợp đồng nào thì bạn bắt đầu thấy áp lực. Ngày 16, 17,...và những ngày tiếp theo lại càng nặng áp lực hơn. Khi này, bạn cần bình tĩnh, thật tĩnh tâm và thư giãn (tuyệt đối không xem trang tư nhân khoe thành tích của đồng nghiệp vì nó sẽ khiến cho bạn thêm nôn nao và không tập trung). Giống như Ronado, Messi sau vài tháng không làm bàn, hoặc tới phút 89 vẫn chưa làm bàn thì đôi chân nặng trĩu và không thể trình diễn như người nghệ sĩ sân cỏ được. Tương tự vậy, bạn hãy để xúc cảm thật tha hồ, tĩnh tâm và giữ bản lĩnh tâm lý để với thể là người nghệ sĩ khi tư vấn cho khách hàng; đừng để Anh chị bắt mạch cảm xúc nóng vội muốn bán cho bằng được của bạn. Không những thế, như đã đề cập ở trên, nếu như thật sự bạn cần giải tỏa tâm lý để tự tín hơn, khi này bạn hãy nhớ đến "của để dành" là các Các bạn người thân quen mà bạn chưa khai thác mà tác nhái đã nêu ở trên.

Thứ sáu, trả lời viên bảo hiểm nhân thọ mới vào ngành cần phải nhớ nguyên tắc chậm và chắc. Bạn không cần sức ép chạy quá nhanh giai đoạn đầu rồi đuối sức ở những tháng sau. Điều thiết yếu là bạn đặt ra một kế hoạch vừa tầm mang để theo đuổi. Sau đó, khi đã đạt kế hoạch nhỏ thì hãy đặt cho mình 1 kế hoạch to hơn. Ví dụ: tháng trước hết sau lúc có code đại lý, bạn đặt chỉ tiêu 4 hợp đồng sở hữu 60 triệu tiền phí. Sau đấy, giả dụ bạn đã vượt qua ngưỡng 60 triệu/tháng thì bạn hãy dạn dĩ dần dần nâng lên 80-90-100 triệu/tháng hoặc cao hơn. Ko mang gì phải vội, nhưng bạn hãy nhớ rằng một kế hoạch thích hợp sẽ giúp bạn ko lạc trôi trong những tháng trước nhất vào nghề.

Thứ bảy, việc bạn tham gia tất cả các khóa huấn luyện, đào tạo, họp đội nhóm và học tập kinh nghiệm những Anh chị em đi trước là hết sức quan yếu. Và nên nhớ rằng, lúc gia nhập một đơn vị BHNT mới thì hãy tạm thời quên kiến thức, kỹ năng ở công ty cũ. Hãy bắt đầu sở hữu doanh nghiệp BNHT mới như 1 tờ giấy trắng. Như vậy, bạn mới với thể thu nhận phổ biến tri thức và kỹ năng hữu ích; giảm thiểu tâm lý phản vệ vì tự tín thái quá sở hữu dòng gọi là "kinh nghiệm" tại doanh nghiệp cũ. Mỗi tư vấn viên mới vào nghề cần với một nhật ký tác nghiệp, bạn hãy ghi chép ngắn gọn các việc bạn khiến hàng ngày. Sau ấy một năm, bạn xem lại quyển nhật ký tác nghiệp này và đối chiếu sở hữu kết quả bán hàng, bạn sẽ nghiệm ra phổ biến bài học thú vị.

Thứ tám, trả lời viên mới cần xác định thị trường tại địa bàn của mình mới là thị phần quan trọng nhất, đừng vội vàng đi "bắt cá đồng xa". Thật ra, rộng rãi giải đáp viên vẫn thường thích đi xa hơn là tiếp thị ngay tại "lãnh địa" của mình. Có ngành bảo hiểm nhân thọ, "nhất cự ly, nhì tốc độ" là vậy. Khách hàng ngay tại địa phương là người dùng bạn mang thể thuận tiện chăm sóc và chuyên dụng cho kỹ càng lâu dài. Tất nhiên, lâu lâu bạn cũng có thể tự khiến cho mới mình, trải nghiệm các chuyến đánh bắt xa khơi. Nhưng việc đánh bắt xa bờ cần với sự hỗ trợ của các giải đáp viên vệ tinh ở địa phương đó. Ví như thường bạn sẽ mất gần như thời kì để tư vấn, bàn giao cấu đồng, thu phí, hỗ trợ công việc bắt buộc bồi hoàn sau này cho người dùng,...Nhiều tư vấn viên cứ kiếm tìm các bạn ở nơi xa tít mà không biết rằng đối thủ đang bán hàng cho Anh chị em sát vách nhà mình là chuyện rất thường nhật trong ngành BHNT.

Và sau rốt, giải đáp viên mới vào nghề cần xác định tiến trình nghề nghiệp cho mình và chọn cho mình 1 trục đường khác biệt. Ví dụ: giả dụ bạn xác định phát triển lên nhóm, ban,...thì kế bên công tác bán hàng, bạn cần chuẩn bị nguồn nhân sự tuyển dụng, học tập đa dạng kỹ năng quản lý đội đội ngũ, giao tiếp và quản trị. Mỗi người có những tố chất và kỹ năng riêng, do vậy bạn cần là chính bạn để phát huy lợi thế của bản thân, đừng quá phụ thuộc vào phương pháp khiến của một ai đó. Vì bí quyết làm ấy mang thể thích hợp với một vài người, nhưng mang thể không liên quan sở hữu bạn. Điều quan yếu nhất vẫn là chiến lược tiếp cận thị trường và tầng lớp Các bạn riêng của bạn. Những ngày mới vào nghề giải đáp viên thường mang bạn vào 2 thái cực: sự háo hức quá mức hoặc sự tự ti thái quá. Do vậy, giải đáp viên mới để với thể thành công lâu dài, cần sự thăng bằng tâm lý và một khát vẳng dấn thân với nghề nhân bản và ý nghĩa này.

Theo cafef.vn đưa tin.