Thứ Ba, 21 tháng 7, 2020

Bảo Việt tự hào hợp sức vì sự vững mạnh bền vững của thị phần chứng khoán Việt Nam

Sau hơn 10 năm niêm yết (từ 2009), cổ phiếu Tập đoàn Bảo Việt (BVH) đã khẳng định được thương hiệu, sức bật của một cổ phiếu dẫn dắt trong ngành nghề bảo hiểm. Tập đoàn Bảo Việt tự hào đã hợp sức kiến tạo thị trường chứng khoán Việt Nam sáng tỏ, chuẩn mực, trở thành kênh huy động vốn trung và dài hạn cho nền kinh tế và là kênh đầu cơ quyến rũ đối với những nhà đầu cơ trong và ngoài nước.

với những đóng góp tích cực cho sự lớn mạnh vững bền, sáng tỏ, chuẩn mực của thị phần chứng khoán Việt Nam, Tập đoàn Bảo Việt (BVH) đã được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Sở thương lượng Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HoSE) ghi nhận tại Lễ vinh danh những thành viên thị trường.

Theo kết quả điều tra năm 2019 của công ty nghiên cứu quốc tế - Brand Finance (UK), Bảo Việt là nhãn hiệu số một trên thị trường bảo hiểm Việt Nam, sở hữu giá trị nhãn hiệu đạt 267 triệu đô la Mỹ.

cộng sở hữu ấy, doanh nghiệp Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) – tổ chức thành viên của Tập đoàn Bảo Việt cũng được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước khen tặng tại buổi lễ. Lễ vinh danh được diễn ra trong phạm vi Lễ kỷ niệm 20 năm hoạt động thị trường chứng khoán Việt Nam và Sở giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HoSE) được tổ chức ngày 20/7/2020 tại TP. Hố Hồ Chí Minh.

với bản lĩnh của người luôn đi đi đầu trong đổi mới và vững mạnh, năm 2007, Bảo Việt là một trong các tổ chức đầu tiên thực hiện cổ phần hóa và đã cổ phần hóa một phương pháp thành công sở hữu sự tham gia của cổ đông chiến lược nước ngoài. Năm 2009, Bảo Việt cũng đã thực hành niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

trong khoảng đấy cho tới hiện tại, cổ phiếu BVH đã trở thành một blue-chip có sức hấp dẫn niêm yết trên Sở thương lượng Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh. Là tổ chức có quy mô tổng tài sản bậc nhất trên thị phần bảo hiểm, ước đạt sắp 130.000 tỷ đồng, Bảo Việt nâng cao cường đầu tư trở lại nền kinh tế sở hữu định hướng đầu tư trên cơ sở vật chất tuân thủ nguyên tắc an toàn và hiệu quả nhằm gia tăng ích lợi của cổ đông, khách hàng cũng như các đối tác can dự.

Tính chung diễn ra từ cổ phần hóa cho đến nay (năm 2007), tổng số tiền thuế và cổ tức Bảo Việt đã nộp vào ngân sách nhà nước lên đến hơn 23.000 tỷ đồng, trong đó, riêng tiền cổ tức đã và dự định chi trả cho cổ đông cho đến năm 2020 lên tới 9.000 tỷ đồng.

55 năm qua, sở hữu khẩu hiệu "Niềm tin chắc chắn - Cam kết vững bền", Bảo Việt đã và đang với những bước chuyển mình mạnh mẽ để phát triển thành 1 Tập đoàn tài chính - Bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam, phân phối các sản phẩm, nhà cung cấp với những trụ cột: bảo hiểm, đầu cơ, vốn đầu tư, ngân hàng.

Bảo Việt hiện đang phục vụ khoảng 20 triệu người dùng một năm, tương đương sắp 20% dân số của Việt Nam. Đây là một sứ mệnh an sinh sở hữu tầm tác động đất nước đang được thực hành bởi một định chế tài chính - bảo hiểm. Để thực hành sứ mạng này, Bảo Việt đã liên tiếp mang các bước ngoặt để lớn mạnh và mở mang mạng lưới phục vụ, cung ứng rộng rãi các sản phẩm nhà cung cấp.

trong khoảng 1 chi nhánh đầu tiên tại Hải Phòng, đến nay, Bảo Việt là doanh nghiệp duy nhất trên thị trường bảo hiểm Việt Nam sở hữu mạng lưới sâu rộng trên toàn quốc, dùng cho đa dạng những cái hình sản phẩm cho những đối tượng người dùng. Không chỉ là doanh nghiệp tiên phong trong ngành bảo hiểm phi nhân thọ, bảo hiểm nhân thọ, Bảo Việt còn xác định sứ mạng của mình trong chuyên dụng cho nhu cầu vốn đầu tư ngày càng cao của các bạn, nên đã đi đầu nghiên cứu, có mặt trên thị trường doanh nghiệp chứng khoán trước nhất tại Việt Nam, đáp ứng nhu cầu tài chính nhiều của người dùng.

Theo kết quả dò xét năm 2019 của đơn vị nghiên cứu quốc tế - Brand Finance (UK), Bảo Việt là nhãn hiệu số 1 trên thị trường bảo hiểm Việt Nam, sở hữu trị giá nhãn hàng đạt 267 triệu đô la Mỹ.

Sumitomo Life đặt niềm tin vào Bảo Việt và thị phần Việt Nam

Tại hội nghị “Hà Nội 2020 - hợp tác đầu tư và phát triển” cuối tháng 6 cách đây không lâu, thương vụ Bảo Việt phát hành riêng lẻ thành công cho Sumitomo Life được TP. Hà Nội và Thủ tướng Chính phủ ghi nhận là 1 trong 5 Công trình đầu tư tiêu biểu của TP. Hà Nội.

tương tự, thương vụ ko chỉ có trị giá cho 2 bên (Bảo Việt và Sumitomo Life) mà còn sở hữu ý nghĩa trên khuôn khổ lớn hơn - có tầm ảnh hưởng quốc gia. Sau lần mua thêm để nâng tỷ lệ lên 22,09%, Sumitomo Life thổ lộ niềm tin vào sự tăng trưởng ổn định, hiệu quả của Bảo Việt và thị trường bảo hiểm Việt Nam trong tương lai - 1 đất nước trên 90 triệu dân với thu nhập bình quân của người dân ngày càng nâng cao. Thương vụ cũng mô tả sự tin tưởng của nhà đầu tư nước ngoài vào Bảo Việt – Tập đoàn vốn đầu tư – Bảo hiểm bậc nhất tại Việt Nam nhắc riêng cũng như sự tin tưởng vào thị trường Việt Nam khái quát.

Thương vụ phát hành riêng lẻ của Bảo Việt thu hút tài chính 4.012 tỷ đồng (tương đương 173 triệu USD) của Sumitomo Life (Nhật Bản) mua thêm 41.436.330 cổ phần BVH, nâng tỷ lệ nắm giữ số cổ phần của Sumitomo Life tại Bảo Việt lên 22,09%. Chuẩn y thương vụ, Bảo Việt phát hành thêm 41.436.330 cổ phần cho nhà đầu cơ nước ngoài, nâng tổng số vốn điều lệ của Bảo Việt lên mức 7.423 tỷ đồng, qua đấy bổ sung vốn đầu tư chủ sở hữu, nâng cao cường điều kiện tài chính, dùng cho cho chiến lược buôn bán của Bảo Việt.

Việc tăng cường đầu cơ giữa hai định chế nguồn vốn bậc nhất của Việt Nam - Nhật Bản đem lại lợi ích chung cho cộng đồng các tổ chức, biểu hiện sự tin tưởng và hy vọng của nhà đầu tư Nhật Bản vào thị trường nguồn vốn - bảo hiểm Việt Nam cũng như tiềm năng lớn lớn của thị trường này đại quát, sự tăng trưởng bền vững của Bảo Việt kể riêng. Thương vụ trở tình thật điểm của thị trường bảo hiểm những ngày cuối năm 2019 và được bình chọn là 1 trong 10 sự kiện bảo hiểm - chứng khoán nổi bật năm 2019.

Sự tham dự mạnh mẽ hơn của Sumitomo Life trong vai trò là cổ đông chiến lược nước ngoài sẽ tiếp tục tương trợ Bảo Việt thực hành có hiệu quả chiến lược đã đề ra với trọng điểm là phát triển thị trường duyệt y nâng cao năng lực khó khăn, chất lượng nhà sản xuất vốn đầu tư - bảo hiểm tích hợp, đáp ứng nhu cầu càng ngày càng đa dạng của nền kinh tế - phường hội.

Riêng lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, trong bối cảnh môi trường kinh doanh đang trở thành ngày một cạnh tranh lúc Bảo Việt là công ty Việt Nam độc nhất khó khăn với 17 doanh nghiệp nước ngoài và liên doanh tại Việt Nam, sự cùng hưởng các giá trị có Sumitomo Life - 1 trong các đơn vị bảo hiểm nhân thọ trước hết của Nhật Bản với lịch sử phát triển trên 110 năm, đã, đang và sẽ tiếp diễn tương trợ Bảo Việt vững mạnh thị trường, khẳng định vị thế công ty đứng đầu trong ngành bảo hiểm tại Việt Nam mang bề dày 55 năm lớn mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét