những đơn vị bảo hiểm lớn ở Mỹ như State Farm, Liberty Mutual, Allstate, Progressive lớn mạnh công nghệ học máy để cải thiện hoạt động buôn bán.
Bảo hiểm là 1 ngành cạnh tranh, đóng góp khoảng 507 tỷ đô la Mỹ, tương đương 2,7% tổng sản phẩm quốc nội Mỹ. Khi các bạn càng ngày càng chú ý và chọn lựa kỹ hơn sản phẩm bảo hiểm, đơn vị cung cấp dịch vụ này đã đầu tư mạnh vào công nghệ học máy (Machine Learning) để cải thiện hoạt động kinh doanh, tăng trải nghiệm và chấp nhận của Anh chị.
Theo 1 phân tích của Opportunity Landscape về ai trong bảo hiểm, mang khoảng 46% vận dụng cung cấp giải pháp hoạt động tố giác và 43% cho phát hành bảo hiểm.
kỹ thuật học máy (Machine Learning) giúp công ty bảo hiểm phân tách dữ liệu người mua.
Trong danh sách doanh nghiệp bảo hiểm top đầu của Mỹ, ai được ứng dụng phổ quát trong chatbot để trả lời, hướng dẫn cho đại lý hình thức kinh doanh. Thuật toán học máy còn giúp thu thập dữ liệu các bạn, thông báo sản phẩm mới cho Các bạn, trong khoảng đó mở rộng theo dõi thiên hướng thị phần, xác định thời cơ buôn bán cho công ty.
State Farm
State Farm là tập đoàn bảo hiểm lớn ở Mỹ gồm phổ biến doanh nghiệp con, có hội sở chính đặt tại Bloomington, bang Illinois. Trong nỗ lực xác định lái xe mất tụ hội bằng kỹ thuật thị giác máy tính (computer vision), State Farm đã khởi động một cuộc thi trực tuyến vào năm 2016, thu hút một.440 người tham dự có tổng mức giá 65.000 đô la Mỹ cho 3 cấp độ giải thưởng.
Người tham dự được thử thách có nhiệm vụ phân mẫu hành vi tài xế bằng phương pháp dùng danh sách danh mục gồm tài xế an toàn, hoạt động nhắn tin, vận hành radio, nói chuyện điện thoại... Điểm số cuộc thi được tính giá trị tối thiểu từ 0-1, người tham gia đạt được điểm càng sắp 0 càng thấp.
Vị trí trước hết đạt được số điểm 0,08739 dùng 2 mô phỏng kết nối tâm thần và phân cái hình ảnh, tụ hội vào 2 vùng ảnh chính là vùng đầu và phần dưới cộng bên phải nơi với vô lăng điều khiển.
từ giác độ chiến lược kinh doanh, việc thu thập và phân tích dữ liệu tài xế giúp công ty bảo hiểm State Farms tùy chỉnh gói bảo hiểm, khuyến mại cho các bạn. Việc thu thập, phân tích dữ liệu là một trong các đóng góp quan trọng của ai trong ngành nghề bảo hiểm.
Liberty Mutual
Vào tháng 1/2017, Liberty Mutual công bố kế hoạch phát triển áp dụng từ người nào trên ôtô và sản phẩm giúp đem lại sự an toàn cho tài xế. Solaria Labs, 1 cơ sở ươm tạo đổi mới do Liberty Mutual xây dựng thương hiệu đã ra mắt một cổng thông báo dành cho nhà phát triển API, tích hợp nội dung độc quyền và dữ liệu công khai của doanh nghiệp về cách thức tăng trưởng của khoa học này. Giao diện lập trình vận dụng API là bộ dụng cụ cung cấp kế hoạch chi tiết để vun đắp những áp dụng phần mềm.
Tham khảo biện pháp bảo hiểm cho người rường cột tại: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-vo-chong
tổ chức bảo hiểm này thể nghiệm một giải pháp giúp tài xế liên quan tới vụ tai nạn xe tương đối hoặc chủ xe Nhận định thiệt hại của công cụ bằng camera điện thoại. Ứng dụng này sẽ tổng hợp, phân tích dựa trên hàng ngàn hình ảnh của những vụ tai nạn xe, sau đó ước tính giá tiền sửa chữa thiệt hại cho chủ dụng cụ.
Sáng kiến này còn cung cấp số lượng trường hợp tử vong do xe cơ giới trong năm 2016 đạt đỉnh 40.200 vụ, đây là số vụ tai nạn cao nhất được ghi nhận trong sắp một thập kỷ. Trong khoảng góc độ kinh tế, giá thành y tế trong 1 năm để xử lý hậu quả mang thể lên tới 80 tỷ đô la. Cục Con số cần lao Mỹ ước tính mức lương trung bình của 1 người đảm nhiệm phân tích thiệt hại là 63.510 đô la trong năm 2016.
Vào tháng 5/2016, Liberty Mutual đã khởi động sáng kiến đầu cơ giả mạo hiểm Liberty Mutual Strategic Ventures (LMSV) giá trị 150 triệu USD. Trong công đoạn đầu, LMSV tập hợp vào khoa học và nhà sản xuất sáng tạo dành riêng cho lĩnh vực bảo hiểm.
Thống kê thường niên của Liberty Mutual năm 2016 Phân tích khoa học là một trong các ngành biến động nhất của thị trường chứng khoán. Doanh nghiệp công nghệ với rủi ro lớn vì doanh thu với xu hướng ít dự đoán hơn và 1 số tổ chức có thể gặp phải tổn thất đáng đề cập. Bên cạnh đó, tiềm năng lớn mạnh trong tương lai của ngành nghề điện toán đám mây, quảng cáo kỹ thuật số, trí não nhân tạo và đồ vật kết nối là rất cao. Liberty Mutual nhấn mạnh những khoản đầu tư vào kỹ thuật để tận dụng xu hướng đang nổi lên của thị trường.
Allstate
Allstate được ra đời năm 1931 và phục vụ hơn 16 triệu gia đình Mỹ. Allstate Corporation là 1 trong các tập đoàn bảo hiểm to nhất trên thế giới và là doanh nghiệp bảo hiểm tài sản và thương vong lớn nhất tại Mỹ.
Allstate hiệp tác với Earley Information Science (EIS) - cơ quan phân tách dữ liệu giúp đơn vị cải thiện hoạt động kinh doanh, đã tăng trưởng trợ lý ảo ABle, được xem như chuyên gia bảo hiểm đơn vị của Allstate. Tiêu chí ABle là tương trợ đại lý kiếm tìm thông tin về gói bảo hiểm thương nghiệp Allstate Business Insurance (ABI).
Trước lúc ABle được khai triển, đại lý đã quen bán sản phẩm cá nhân (bảo hiểm sức khỏe tư nhân, bảo hiểm nhân thọ...). Bên cạnh đó, khi tổ chức quyết định chuyển trung tâm kinh doanh sang bảo hiểm thương mại, phổ quát đại lý tỏ ra tương đối bối rối khi tiếp cận thông tin để trả lời quý khách. Trung tâm săn sóc khách hàng của Allstate dày đặc thắc mắc tới trong khoảng đại lý và phải mất thời gian chờ đợi để nhận câu trả lời, một đôi trường hợp còn mất giao kèo mang khách. Đại diện ABle cho biết trong Con số hướng dẫn cho đại lý, tổ chức này đã sở hữu trích dẫn về phát hành sản phẩm ABI. EIS cho biết mỗi tháng, ABle đã xử lý 25.000 buộc phải hướng dẫn từ đại lý.
Bước đi chiến lược của tổ chức phù hợp mang nghiên cứu về thiên hướng bảo hiểm của tập đoàn trả lời Boston và Morgan Stanley. Con số cho rằng loại sản phẩm bảo hiểm tư nhân sẽ giảm mạnh, trong đấy thị phần bảo hiểm ôtô tư nhân tới năm 2030 được dự đoán sẽ giảm 65%. 1 Nguyên tố khác đóng góp vào thiên hướng này là sự ra mắt của xe tự lái.
Trong Con số thường niên năm 2017 của Allstate, đơn vị luận bàn về quyết tâm trau dồi kiến thức chuyên môn của đại lý mang chỉ tiêu định vị phát triển thành cố vấn đáng tin cậy cho các bạn. Theo đó, Allstate đảm bảo sẽ khai triển kỹ thuật, thứ tự, giáo dục, tụ họp vào khởi tạo mối quan hệ và lấy khách hàng khiến cho trọng điểm. Song song tinh giản, tự động hóa thứ tự nhà cung cấp, cho phép đại lý quy tụ phổ quát hơn vào việc trả lời.
Progressive
tổ chức bảo hiểm Progressive tận dụng thuật toán học máy vào phân tách dự báo dựa trên dữ liệu thu thập trong khoảng trình điều khiển dữ liệu khách hàng. Trong một tuyên bố về hoạt động viễn thông, Progressive cho biết vận dụng Snapshot đã giúp công ty thu thập 14 tỷ dữ liệu.
Đại diện Progressive cho biết họ đang thu thập phổ thông dữ liệu với tốc độ mau lẹ hơn. Vấn đề đơn vị gặp phải chính là thời gian phân tích, bởi thế quyết định sử dụng thuật toán học máy là phương pháp để họ hiểu rõ hơn về dữ liệu đang có, trong khoảng đấy đưa ra dự đoán các gì sẽ xảy ra trên thị trường bảo hiểm.
Pavan Divakarla - Trưởng bộ phận dữ liệu và phân tích dữ liệu kinh doanh của Progressive nhận định: "Chúng ta sở hữu có thể giải quyết nhu cầu mô phỏng hóa dữ liệu và dự báo vì chúng ta mang thông lượng (throughput) nhanh hơn".
Trong Thống kê thường niên năm 2016 của Progressive, công ty đã đánh dấu sự gia tăng chiếc sản phẩm bảo hiểm thương mại từ 0-9% công đoạn 2014-2016. Cùng lúc, sản phẩm bảo hiểm tư nhân cũng nâng cao từ 2-6% trong cộng khoảng thời gian. Tổng doanh thu năm 2016 đạt 23,4 tỷ đô la.
Nguồn theo: VNexpress đưa tin.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét