Thứ Năm, 16 tháng 7, 2020

Chubb Life Việt Nam: 'Đất lành' cho thế hệ trẻ tăng trưởng

Thế hệ Y là các người sinh ra đã được sẵn sàng tiếp cận sở hữu những nền móng khoa học số và trưởng thành ở thế hệ giao xoa giữa truyền thống và hiện đại, nên không khó để nhận thấy rằng ở thế hệ này có các đặc điểm vừa cởi mở, nhiều sáng kiến, tiện dụng tiếp cận và chấp thuận các giá trị mới đồng thời vẫn giữ được những chân giá trị của bản thân và phường hội.

một số nhà phỏng vấn cho rằng sở hữu đặc tính luôn mong muốn tạo ra sự khác biệt, thế hệ Y cũng được kì vẳng sẽ tạo ra các bước ngoặt mang thuộc tính đột phá.

Tại doanh nghiệp TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam), thế hệ Y chiếm đến 40% lực lượng điều hành của tổ chức, mở ra một thế hệ tương lai trẻ trung.

đặc thù là trẻ trong tư duy, trẻ trong suy nghĩ để đưa ra các sáng kiến mới, cùng công ty đón đầu những thách thức trong thời đại số. Cùng lúc cũng là thế hệ kế thừa, trân trọng các nền tảng đã được gầy dựng 15 năm qua, đặc thù là trị giá cốt lõi về chuẩn mực đạo đức của công ty.

Lấy uy tín và chuẩn mực đạo đức khiến cho tôn chỉ cho định hướng vững mạnh buôn bán. Mỗi thành viên tại đây đều được đoàn luyện vững vàng về chuyên môn và tôn trọng trị giá đạo đức nghề nghiệp, giữ vững ý thức Nhất quán - Kỷ luật đã giúp công ty xây dựng được nhãn hiệu có 1 bản sắc riêng.

Đi theo chiến lược tăng trưởng trong khoảng nội lực, Chubb Life Việt Nam đặc biệt chú trọng vào chính sách đào tạo phát triển nguồn nhân công, tạo điều kiện để mỗi người phát huy hết năng lực của mình.

ngoài ra, mỗi viên chức còn có cơ hội học hỏi và vững mạnh sự nghiệp duyệt các chương trình huấn luyện toàn diện được ngoài mặt bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế, và được thiết bị tất cả các phương tiện khoa học số tiên tiến để cùng doanh nghiệp tạo ra các giá trị khác biệt và chuyên dụng cho người dùng một cách thức thấp nhất.

với thể nói 1 trong các dấu ấn riêng của Chubb Life Việt Nam là đã xây dựng thành công mô phỏng công ty bảo hiểm nhân thọ theo tiêu chuẩn quốc tế nhưng được điều hành và điều hành bởi hàng ngũ nhân sự thuần Việt.

ngày nay, công ty đang có nguồn nhân lực mong ước sở hữu sắp 400 nhân sự được tập huấn bài bản, gần 46.000 điều hành và Đại diện kinh doanh giỏi và nhiệt tình trên toàn quốc.

mang chiến lược tăng trưởng nhân sự đúng đắn, đầu tháng 7-2020 Chubb Life Việt Nam được vinh danh là một trong những "Nơi khiến việc tốt nhất Châu Á năm 2020" do HR Asia - tin báo Nhân sự uy tín bậc nhất tại khu vực Châu Á doanh nghiệp thăm dò và bình chọn.

Chubb Life Việt Nam: Đất lành cho thế hệ trẻ phát triển - Ảnh 2.

Phó giám đốc điều hành Chubb Life Việt Nam - Bà Mai Thị Thanh Vân nhận giải thưởng từ Ban tổ chức

Đây là giải thưởng uy tín được tổ chức thường niên nhằm vinh danh các công ty và tập đoàn lớn ở rộng rãi đất nước trên khắp Châu Á sở hữu môi trường làm việc phải chăng nhất, tại Việt Nam giải thưởng được tổ chức từ năm 2018.

Kết quả bình chọn được Phân tích bởi hội đồng giám khảo là các chuyên gia nhân sự cấp cao làm cho việc trong phổ thông ngành nghề, duyệt y các tiêu chí như Nhận định về quy mô hoạt động kinh doanh; văn hóa doanh nghiệp; môi trường khiến việc; mức độ chấp nhận và gắn kết của hàng ngũ nhân viên; cộng nghiên cứu độc lập đối sở hữu uy tín doanh nghiệp trên thị trường tuyển dụng.

Kết quả điều tra tại Chubb Life Việt Nam duyệt y 3 yếu tố tác động trực tiếp tới chừng độ bằng lòng của viên chức là giá trị chủ chốt, trị giá cá nhân và trị giá tập thể đều đạt ở mức cao hơn so với trung bình của toàn lĩnh vực.

Chubb Life Việt Nam: Đất lành cho thế hệ trẻ phát triển - Ảnh 3.

Kết quả thăm dò tại Chubb Life Việt Nam về chừng độ hài lòng của viên chức đều đạt ở mức cao hơn so có nhàng nhàng của toàn ngành

Ông Lâm Hải Tuấn, chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam chia sẻ: "Điều chúng tôi tự hào về nguồn nhân lực tại Chubb Life Việt Nam là hàng ngũ nhân sự thuần Việt luôn sẵn sàng làm mới mình để cùng nhau thông minh ra các trị giá dị biệt, đồng thời vẫn giữ vững giá trị mấu chốt về chuẩn mực đạo đức của đơn vị.

Tại Chubb Life Việt Nam, mỗi thành viên ko chỉ xem công ty là nơi để lớn mạnh đường sự nghiệp, mà đây còn chính là ngôi nhà chung cùng san sớt, gắn kết và vững mạnh bản thân’’.

Nguồn: theo tuổi trẻ đưa tin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét